Đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng – Telesale cho Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng Telesale trong công việc chăm sóc khách hàng, Trong 02 ngày 21,22/7 vừa qua, HPM đã tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại – Telesale cho hơn 30 các Anh/Chị học viên thuộc bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong. Chương trình do chuyên gia Trần Tiến Thịnh trực tiếp giảng dạy.
Qua chương trình đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, các Anh/Chị học viên sẽ nâng cao và hoàn thiện được kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, kỹ năng ứng xử, thuyết phục khách hàng với các tình huống thực tế, xây dựng được thái độ tích cực trong việc phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Trong chương trình đào tạo các Anh/Chị học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức lý thuyết về kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại mà còn được thảo luận, tương tác làm việc nhóm, thực hành xử lý các tình huống ngay trên lớp học. Từ đó giúp các Anh/Chị học viên dễ dàng áp dụng các kiến thức vào thực tế công việc.
Kết thúc chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại”, HPM rất vui khi nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía các Anh/Chị học viên. HPM tin rằng với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế được chia sẻ từ giảng viên, các Anh/Chị sẽ áp dụng để nâng cao và phát triển công việc cũng như hoàn thiện và phát triển được các kỹ năng cá nhân.
———————————————————-
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM
Tư vấn và đào tạo hơn 200 kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp.
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : https://goo.gl/FDe1Ag
Hoặc liên hệ Hotline : 0936 636 232
Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com