Website đang trong thời gian nâng cấp và cập nhật tính năng mới
Tin tức đào tạo

HPM ĐÀO TẠO THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “ KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI” CHO NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

Ngày 07-10-2020 Lượt xem 21

Ngày 8-9/9/2020 Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM đã kết hợp cùng Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam ( Techcombank) tổ chức chương trình đào tạo: “ Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” do giảng viên MBA. Nguyễn Minh Tuấn được tổ chức tại Tp. Hà Nội.

 

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại là phần kỹ năng quan trọng trong kỹ năng giao tiếp với khách hàng tại doanh nghiệp và nó quyết định nhất định đến doanh thu của chính doanh nghiệp. Ngày nay, với sự bùng nổ về công nghệ đã mở ra nhiều phương thức tiếp cận khách hàng  và phương thức đa số các doanh nghiệp nào hiện nay cũng áp dụng - Phương thức bán hàng qua điện thoại. Bên cạnh yếu tố thuận lợi về thời gian, chi phí đi lại, phương pháp này cũng đã ẩn chứa nhiều thách thức như: tỉ lệ chốt đơn không cao, không nắm bắt được nhu cầu và hành vi khách hàng, tiếp cận khách hàng khó... đòi hỏi người bán hàng phải vượt qua. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cũng góp phần không nhỏ xây dựng hệ hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên.Ngày 8-9/9/2020 Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM đã kết hợp cùng Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam ( Techcombank) tổ chức chương trình đào tạo: “ Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” do giảng viên MBA. Nguyễn Minh Tuấn được tổ chức tại Tp. Hà Nội. Chương trình bài giảng được xây dựng theo phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, giảng viên đóng vai trò dẫn dắt, hướng dẫn, gợi mở, định hướng các vấn đề mà học viên còn vướng mắc thông qua việc thảo luận nhóm và từ đó đúc rút ra bài học kinh nghiệm. Bên cạnh đó việc thực hành cũng chiếm khối lượng thời gian chính trong buổi học thông qua việc trình bày các vấn đề như: bàn luận về vấn đề tại sao telesale lại không thành công, thảo luận về nhu cầu của khách hàng, kỹ năng đặt câu hỏi, thảo luận về mô hình G.A.M.E (goal, action, method, evaluate)....

Không khí buổi học diễn ra vô cùng vui nhộn và vui tươi thông qua các trò chơi như xây kim tự tháp thông quá đó rút ra được bài học về xây dựng mối quan hệ với khách hàng (nền móng là sự tin tưởng). Các học viên tại Techcombank luôn chủ động trong việc tiếp thu kiến thức và tích cực tham gia hoạt động nhóm và bàn luận về các vấn đề trong khóa học. 

Sau 2 ngày kết thúc chương trình đào tạo, Học viện đào tạo doanh nghiệp đã tiến hành trao bằng chứng chỉ cho các học viên tại Ngân hàng Techcombank. Đây chính là bước đầu ghi nhận sự nỗ lực của các học viên trong quá trình phấn đấu học hỏi để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức cho bản thân. Thay mặt Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM chúng tôi kính chúc tất cả các bạn học viên, CBNV và ban lãnh đạo ngân hàng luôn mạnh khỏe, thành công trong công việc. Mong rằng các bạn học viên tại Techcombank sau khóa học sẽ nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao doanh thu Techcombank.

Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong vấn đề đào doanh nghiệp, cảm ơn sự tin tưởng của Techcombank cho HPM mong rằng sẽ tiếp tục là đối tác song hành cùng các doanh nghiệp trên con đường phát triển và hội nhập.

 

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo