Website đang trong thời gian nâng cấp và cập nhật tính năng mới
Tin tức đào tạo

ĐÀO TẠO THAY ĐỔI TƯ DUY BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO ĐƠN VỊ PETROLIMEX

Ngày 23-09-2020 Lượt xem 41

Chương trình đào tạo "Thay đổi tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng" được thiết kế nhằm góp phần giúp đội ngũ bán hàng của đơn vị Petrolimex III chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng và thành công hơn trong bán hàng. Cung cấp sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng. Nắm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay thương mại) thì: Không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng, mà còn cả sau bán hàng; Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc chăm sóc khách hàng của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Chương trình đào tạo "Thay đổi tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng" được thiết kế nhằm góp phần giúp đội ngũ bán hàng của đơn vị Petrolimex III chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng và thành công hơn trong bán hàng. Cung cấp sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng. Nắm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng. Chương trình do Học viện đào tạo doanh nhân HPM tổ chức trong 11-12/06/2020 dưới sự giảng dạy của TS.Nguyễn Mạnh Hiền, giảng viên cao cấp tại HPM. Đơn vị Petrolimex III trực thuộc Công ty TNHH XD KVIII - TNHH 1TV có trụ sở tại Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

thay-doi-tu-duy-ban-hang-va-cham-soc-khach-hang

Chương trình đào tạo "Thay đổi tư duy và chăm sóc khách hàng" cung cấp cho các Anh/Chị học viên những kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp; nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng hiệu quả; xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng khó tính một cách khéo léo, hiệu quả; bí quyết làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại; làm cho mỗi người mua hàng tự giới thiệu sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa; kỹ năng thuyết phục khách hàng; khiến cho khách hàng mãn nguyện, hài lòng vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ.

tahy-doi-tu-duy-ban-hang-va-cham-soc-khach-hang

Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào ? bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giải quyết vấn đề của khách hàng. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công. Chương trình đào tạo này không những giúp các Anh/Chị học viên biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp các Anh/Chị học viên: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.

thay-doi-tu-duy-ban-hang-va-cham-soc-khach-hang

Phương châm đào tạo của HPM lấy người học làm trung tâm, tạo cơ hội để học viên và giảng viên chủ động tương tác với nhau. Tổ chức môi trường học tập năng động, hợp tác để giúp học viên phát triển năng lực của họ. Nội dung chương trình đào tạo gắn liền với những ví dụ thực tế, giúp học viên ứng dụng nhanh chóng những kiến thức và kỹ năng mới trong công việc nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Các phương pháp huấn luyện tiên tiến bao gồm thảo luận nhóm, xử lý tình huống thực tế, đóng vai, thuyết trình, game và Q&A.

thay-doi-tu-duy-ban-hang-va-cham-soc-khach-hang

Học viện đào tạo doanh nhân HPM luôn tự hào là một trong những DN tiên phong trong việc đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn biết ơn và thầm cảm ơn sự tin tưởng của Quý doanh nghiệp, HPM đã đang và sẽ luôn là đối tác song hành cùng Học viện trong việc thực hiện công tác đào tạo chuyên môn và kỹ năng để góp phần giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh.

http://inhouse.hpm.edu.vn/

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo