Nếu ví doanh nghiệp là một cơ thể thì đội ngũ nhân sự chính là khung xương. Doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự yếu được ví như một cơ thể thiếu Canxi. Doanh nghiệp càng lớn sống trên bộ khung xương yếu thì sự phát triển càng khó khăn, chưa kể đến nguy cơ của sự đổ vỡ càng cao.
Khoá học quản lý cấp trung
Doanh nghiệp nào biết chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, tức là đang đầu tư cho sự phát triển bền vững, không sớm thì muộn sẽ khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và vượt trội so với đối thủ trên chặng đua đường dài thời đại 4.0.
Như vậy, để có thể thích ứng phù hợp với cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi đội ngũ cán bộ phải chủ động thay đổi, chủ động học hỏi nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của mình dựa trên một nền tảng năng lực, trình độ và phẩm chất cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc công ty
Hiểu được mong muốn của nhiều Doanh nghiệp, và đồng hành cùng Doanh nghiệp nâng cao nội lực của mình, Bộ KHĐT phối hợp cùng với Học viện Đào tạo Doanh nhân HPM triển khai gói hỗ trợ Doanh nghiệp phục hồi sau Covid: HỖ TRỢ 75% Học phí các chương trình đào tạo dưới đây cho các Doanh nghiệp.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự công ty bằng việc trau dồi các kỹ năng thuyết trình truyền lửa, Gắn kết đội ngũ và tâm lý hành vi từ đó tạo động lực làm việc hiệu quả
- Hiểu được vai trò lãnh đạo trong thời đại 4.0
- Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong quản lý nhân sự hiện nay
- Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả thời đại chuyển đổi số
- Lập kế hoạch công việc và áp dụng chuyển đổi số vào quản lý kế hoạch mục tiêu
- Rèn luyện kỹ năng tạo nên một nhóm thành công
NỘI DUNG KHÓA HỌC
1. Kỹ năng thuyết trình truyền lửa & Kỹ năng tạo động lực làm việc
a, Kỹ năng thuyết trình truyền lửa
- Tổng quan về thuyết trình
- Vai trò của thuyết trình hiệu quả
- Kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp
- Nâng cao khả năng tâm lý khi giao tiếp
- Kỹ năng phát triển câu chuyện trong khi thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và cách kết thúc bài thuyết trình chuyên nghiệp
b, Kỹ năng tạo động lực làm việc
- Động lực làm việc và tâm lý hành vi
- Nguyên tắc & quy trình tạo động lực làm việc
- Tư duy đúng về quản trị thành tích nhân viên
- Kỹ năng đánh giá và phản hồi nhân viên
- Thực hành đánh giá & phản hồi nhân viên
2. Kỹ năng làm việc nhóm và networking
- Làm việc nhóm là gì?
- Tại sao chúng ta lại cần phải rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm?
- Những yếu tố tạo nên một nhóm thành công
- Những kỹ năng cần thiết về làm việc nhóm: xác định tầm nhìn và giá trị chung, kỹ năng lãnh đạo và điều hành nhóm, kỹ năng lựa chọn nhân sự, kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn….. Chắp cánh doanh nhân
3. Kỹ năng lập kế hoạch quản lý hiệu quả
- Xác định mục tiêu của bộ phận dựa trên mục tiêu/chiến lược của công ty
- Tư duy về xây dựng quy trình cho bộ phận
- Lập kế hoạch hiệu quả
- Vận hành vòng tròn PDCA để quản trị công việc hiệu quả
- Thực hành xây dựng checklist PDCA trong triển khai công việc
4. Kỹ năng quản lý nhân viên và Ứng dụng chuyển đổi số để quản trị nhân sự hiệu quả
- Vai trò lãnh đạo con người trong bối cảnh mới
- Huấn luyện, kèm cặp & phát triển nhân viên hiệu quả
- Công cụ GROW trong kèm cặp & phát triển nhân viên 12 yếu tố gắn kết nhân viên của Gallup & các việc cần làm của nhà quản lý để tạo ra môi trường làm việc gắn kết.
- Chuyển đổi số trong quản trị nhân sự là gì?
- Lợi ích khi doanh nghiệp chuyển đổi số trong quản lý nhân sự
- Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong quản lý nhân sự
HỘI ĐỒNG GIẢNG HUẤN
- Ths. Phan Sơn
- Ths. Trần Thị Minh Hải
- Ths. Nguyễn Minh Tuấn
- Ths. Khuất Minh Hiền