Hotline: 0936.636.232

HPM TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CHO ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO  TẬP ĐOÀN VIETTEL CHƯƠNG TRÌNH: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Có thể bạn chưa biết, trải nghiệm khách hàng giữ một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển doanh doanh của bất kỳ một doanh nghiệp nào đó. Khi bạn mang lại những trải nghiệm tích cực cho khách hàng, doanh nghiệp có thể “bùng nổ” số lượng khách hàng thân thiết và xây dựng mối quan hệ bền chặt với họ, từ đó tạo nên sự bứt phá doanh số trong tất cả các hoạt động kinh doanh.

Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng chính là cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu khi họ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của nhãn hàng đó. Tạo nên những trải nghiệm thú vị trong mọi tương tác của khách hàng với thương hiệu là xu hướng hiệu quả để đưa ra sự nổi bật khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với đối thủ cạnh tranh cũng như kích thích họ quay lại mua hàng.

Bên cạnh đó, những quan điểm về marketing đang có những thay đổi trong cuộc cách mạng ng nghệ 4.0 và chuyển đổi số trên mọi mặt trận. Nhiều cuộc nghiên cứu và khảo sát chỉ ra rằng, tính đến thời điểm cuối năm 2020 (đặc biệt với bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến nghiêm trọng đến nền kinh tế như hiện nay), sự khác biệt to lớn giữa thương hiệu này với thương hiệu kia sẽ biến chuyển dần từ sản phẩm và giá sang thuật ngữ “trải nghiệm khách hàng”.

Nắm bắt được điều này, ngày 19 – 20/08/2021, Học viện HPM đã kết hợp cùng tập đoàn Viettel tổ chức khóa học TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0 dưới sự giảng dạy của ThS Đặng Thúy Hà. Khóa học sẽ giúp các anh/chị học viên hiểu được tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, chiến lược trải nghiệm khách hàng và trách nhiệm của từng phòng ban. Bên cạnh đó, học viên còn biết cách đo lường mức độ hài lòng của khách hàng tại từng điểm chạm cũng như cách thiết kế để cung cấp trải nghiệm khách hàng ngày càng tốt hơn.

Khóa học có sự tham gia của 40 anh/chị học viên là đội ngũ cán bộ, nhân viên của Viettel bao gồm: Ban Giám đốc, Trưởng phòng, Phó phòng các bộ phận chuyên trách hoặc liên quan đến Trải nghiệm khách hàng; Phó giám đốc phụ trách giải pháp CNTT tại các Chi nhánh Viettel Tỉnh/Thành phố. Ngoài ra còn có các chuyên viên phụ trách chiến lược, CSKH, kinh doanh,… trực thuộc các TCT, ng ty, Trung tâm.

Khóa học gồm các chương trình sau:

  • Tổng quan về trải nghiệm khách hàng
  • Thấu hiểu khách hàng và thiết kế bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng
  • Đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Chương trình khách hàng trung thành
  • Chỉ số quản trị trải nghiệm khách hàng và văn hóa doanh nghiệp

Bằng phong cách giảng dạy lôi cuốn của một diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia Đặng Thúy Hà đã truyền tải nội dung, thông điệp giá trị về trải nghiệm khách hàng. Các anh/chị học viên Viettel tham gia khóa học sẽ nhận được nhiều giá trị cốt lõi như:

  • Được giới thiệu và tìm hiểu sâu về các cấp độ của hành trình trải nghiệm khách hàng, những yếu tố quan trọng cũng như các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng.
  • Nâng cao kỹ năng xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng từ chiến lược tới thực thi và đo lường hiệu quả. Từ đó có có thể dẫn dắt và định hướng cho phòng ban của mình xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng thông qua các chỉ số đo lường.
  • Được hướng dẫn thực hành vẽ bản đồ trải nghiệm khách hàng dựa trên các khoảnh khắc sự thật và các điểm chạm.
  • Được giải đáp và tư vấn chuyên sâu về nghiệp vụ cùng với chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng

Kết thúc khoá học, Học viên HPM nhận được nhiều phản hồi tích cực của học viên về tính thực tiễn của nội dung đào tạo cũng như đánh giá cao về trình độ, kinh nghiệm của giảng viên. Theo học viên, khoá học Trải nghiệm khách hàng trong thời đại 4.0 đã cung cấp cho họ những hiểu biết chuyên sâu về xây dựng hành trình khách hàng và các chỉ số, cách thức đo lường trải nghiệm khách hàng, đồng thời, các case study và những chia sẻ từ giảng viên đều mang tính thực tiễn và tính ứng dụng cao.

Đặc biệt, đội ngũ ban lãnh đạo tập đoàn Viettel đã đánh giá rất cao về giảng viên, nội dung và cách thức tổ chức lớp học Online qua phần mềm Zoom với sự điều phối từ phía HPM diễn ra rất trơn tru và hiệu quả. Học viện HPM xin gửi lời cảm ơn Viettel đã tin tưởng và lựa chọn HPM là đơn vị hợp tác đào tạo. HPM kính chúc quý tập đoàn ngày càng phát triển hưng thịnh và bền vững.

Để không làm gián đoạn nhu cầu cần nâng cao các kỹ năng tại các doanh nghiệp trước bối cảnh đại dịch đang diễn ra rất phức tạp, Học viện HPM đã áp dụng và triển khai các khóa học và đào tạo inhouse trực tuyến qua phần mềm Zoom. Zoom chính là hình thức đào tạo qua mạng có nhiều đổi mới so với phương pháp học tuyền thống, học viên có thể tham gia lớp học trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với sự phát triển của ng nghệ 4.0, thì việc học trực tuyến trở thành giải pháp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Zoom đang là ứng dụng phát triển mạnh mẽ hiện nay, với phần mềm Zoom mà các doanh nghiệp, cá nhân trên cả nước đã có giải pháp trau dồi tri thức tốt nhất cho việc chống lại đại dịch hiệu quả. HPM cũng tự hào là 1 trong những đơn vị tiên phong tổ chức các lớp đào tạo inhouse, đào tạo khóa học dài hạn và ngắn hạn qua Zoom ngay từ khi đại dịch mới xuất hiện.

Đôi nét về giảng viên Đặng Thúy Hà

Giảng viên Đặng Thúy Hà hiện giữ chức vụ Giám đốc  khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường – Thấu hiểu người dùng, thấu hiểu ngành hàng và dịch vụ khách hàng. Kỹ năng và kinh nghiệm của ThS Hà không chỉ trong chuyên môn nghiên cứu mà cả những kỹ năng tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và quản trị marketing cho các doanh nghiệp.

Là đại diện chính thức của Nielsen tại văn phòng Hà nội, ThS Hà đã chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích, những kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho cộng đồng doanh nhân tại Hà nội. Chị còn là người truyền cảm hứng cho các thế hệ lãnh đạo trẻ trẻ, có tư duy phục vụ khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm.

blank

blank