Khoá học Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Chương trình đào tạo “Khoá học Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả” do HPM thiết kế sẽ giúp quý doanh nghiệp giải quyết nâng cao kỹ năng quản lý và sử dụng thời gian cho nhân sự của doanh nghiệp, từ đó nâng cao năng suất lao động, hướng tới nâng cao hiệu suất tổng [Đọc tiếp]

Khóa học kĩ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ

HPM trân trọng gửi đến bạn khóa học “Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ” nhằm giúp bạn hiểu rõ vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ và cách thức để duy trì, quản lý các mối quan hệ đó. Từ đó, có thể nâng cao hiệu suất công việc, hiệu [Đọc tiếp]

Khóa học kỹ năng đào tạo huyến luyện và truyền đạt cho nhân viên

Nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì thế, các nhà quản trị nhân sự, cũng như các cấp quản lý thường tìm cách chiêu mộ “người tài” cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, kết quả thường là hầu hết những [Đọc tiếp]

Khóa học Nghệ thuật thuyết phục và tạo ảnh hưởng

“Tạo ảnh hưởng là nghệ thuật đạt được sự hợp tác của người khác mà không cần dùng tới quyền lực để ép họ làm điều mình muốn” NGHỆ THUẬT THUYẾT PHỤC VÀ TẠO ẢNH HƯỞNG “Tạo ảnh hưởng là nghệ thuật đạt được sự hợp tác của người khác mà không cần dùng tới [Đọc tiếp]

Khóa học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

Muốn thành công, thông minh thôi chưa đủ, ta còn phải biết giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo! Giao tiếp là công cụ cực kỳ quan trọng trong cuộc hành trình theo đuổi mục tiêu, dù là với người thân, đồng nghiệp hay khách hàng của bạn. KHOÁ HỌC KỸ NĂNG GIAO [Đọc tiếp]

Khóa học quản trị sự thay đổi trong doanh nghiệp

Quản trị sự thay đổi giúp các doanh nghiệp tiến hành sự thay đổi chủ động, đúng hướng và đúng thời điểm cần thiết. Đây chính là điều kiện để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Trong quá trình thay đổi, những nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp sẽ vấp phải vô vàn [Đọc tiếp]

Khóa học Tư Duy Sáng Tạo Trong Quản Lý

Tư duy sáng tạo trong quản lý còn cung cấp cho các nhà quản lý hiểu biết về quá trình nảy sinh của các ý tưởng, cách đánh giá cũng như cách thức chia sẻ với những người xung quanh về ý tưởng của mình nhẳm tạo được sự nhất trí hài lòng, kích thích sự [Đọc tiếp]

Khóa học Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột

Trong bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức nào đều tồn tại những mâu thuẫn – xung đột.  Những con người khác nhau với những mục đích và lợi ích khác nhau có thể dẫn đến xung đột. Khi xung đột không được giải quyết hay giải quyết không thỏa đáng sẽ đẩy doanh nghiệp vào tình trạng hỗn [Đọc tiếp]

Khóa học trải nghiệm khách hàng

Apple, Amazon, và Thế giới Di động của Việt Nam,… là những doanh nghiệp đi đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với triết lý xuyên suốt và quan trọng nhất trong quản trị trải nghiệm khách hàng là: lấy khách hàng làm trung tâm. Trong khi đó, phần lớn các doanh nghiệp vẫn vận hành [Đọc tiếp]

Khóa học quản trị rủi ro chủ động

Trong một môi trường hội nhập đầy cạnh tranh và thách thức như hiện nay thì các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro và ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu, chiến lược cả doanh nghiệp. Vì vậy việc kiểm soát, quản trị  được các rủi ro này là một điều tối quan [Đọc tiếp]