HPM Việt Nam - Giải pháp toàn diện cho sự phát triển doanh nhân, doanh nghiệp
HOTLINE 0936 636 232
HPM Việt Nam - Giải pháp toàn diện cho sự phát triển doanh nhân, doanh nghiệp
BÍ QUYẾT CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ CHO "DÂN" SALE Xem chi tiết
BÍ QUYẾT CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ CHO "DÂN" SALE

70% Người bán hàng gặp khó khăn vào giai đoạn chốt đơn, đó là bởi họ thiếu những kỹ năng cần thiết để khai thác tâm lý khách hàng từ đó tăng tỷ lệ chốt sales thành công.

Bài học marketing sau chiến thắng kinh thiên động địa của U23 Việt Nam Xem chi tiết
Bài học marketing sau chiến thắng kinh thiên động địa của U23 Việt Nam

Trận bán kết vỡ òa cảm xúc đối với đội tuyển Việt Nam đã kết thúc, thấm đẫm sự kỳ diệu, hòa trọn trong một chút ngẩn ngơ bởi những khát khao dồn nén được tính bằng thế hệ. Một hiện thực vỡ òa trong ngỡ ngàng của những kẻ vốn được cho là nhạy bén nhất: các thương nhân và Marketer.

4 xu hướng digital marketing phát triển mạnh nhất trong năm 2018 Xem chi tiết
4 xu hướng digital marketing phát triển mạnh nhất trong năm 2018

Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO. Đây sẽ là những xu hướng phát triển mạnh nhất trong tương lai.

Bài học kinh doanh từ những cái "lắc đầu" của thượng đế Xem chi tiết
Bài học kinh doanh từ những cái "lắc đầu" của thượng đế

Làm sales chưa bao giờ là dễ dàng và chuyện bị khách hàng từ chối xảy ra thường như cơm bữa. Tuy nhiên từ những thất bại, dân Sales sẽ học hỏi được gì?

Nếu phân tích được kiểu tóc của khách hàng, dân sales có thể bán được nhiều hàng hơn Xem chi tiết
Nếu phân tích được kiểu tóc của khách hàng, dân sales có thể bán được nhiều hàng hơn

Nghiên cứu cho thấy, tính cách và mái tóc của con người có liên quan mật thiết đến nhau. Thông thường, hành vi mua sắm và thái độ tiêu dùng của một người nào đó chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi tính cách của họ. Vì vậy, hiểu được tính cách của khách hàng thông qua kiểu tóc là một yếu tố rất quan trọng giúp dân sales bán được nhiều hàng hơn.

“Bật mí” 8 chiến lược Marketing để đột phá doanh thu Xem chi tiết
“Bật mí” 8 chiến lược Marketing để đột phá doanh thu

Trong một thị trường cạnh tranh sôi nổi và gay gắt như hiện nay, nếu bằng lòng với định vị “sản phẩm tốt - giá bán phù hợp”, doanh nghiệp khó có thể tăng trưởng nếu không muốn nói là sẽ tụt hậu. Bởi với trình độ công nghệ liên tục phát triển, sẽ luôn có sự xuất hiện của những sản phẩm tốt hơn những cái cùng loại đang có. Để không tụt hậu, bạn không thể đứng yên. Và để vượt trội, bạn phải có chiến lược.


Đăng ký nhận tài liệu miễn phí

Đăng ký


Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY

go top