HPM Việt Nam - Giải pháp toàn diện cho sự phát triển doanh nhân, doanh nghiệp
HOTLINE 0936 636 232
HPM Việt Nam - Giải pháp toàn diện cho sự phát triển doanh nhân, doanh nghiệp

Đào tạo chương trình “Tư duy dịch vụ khách hàng hiện đại và thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên” cho Phòng khám nhi Quốc tế The Medcare

"Những lời đồn đại về dịch vụ khách hàng kém chất lượng sẽ đến tai nhiều người gấp đôi những lời khen về trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt"

 

Có lẽ câu chuyện cạnh tranh về GIÁ đã quá phổ biến và dễ hiểu trong kinh doanh, nhưng trong một môi trường kinh doanh trăm người bán vạn người mua như hiện nay thì cạnh tranh về giá không còn là giải pháp hay để nâng cao giá trị doanh nghiệp. Tại sao cùng một sản phẩm, cùng vị trí đẹp như nhau nhưng có công ty bán chạy có công ty lại không, có công ty tỷ lệ gia tăng và giữ chân khách hàng ngày càng cao, nhưng có công ty khách đến một lần nhưng không trở lại lần hai. Sự khác nhau đó chính là Dịch Vụ Khách Hàng khác nhau. Dịch vụ khách hàng tốt được hiểu đơn giản là tất cả những mong muốn của khách hàng được công ty đó đáp ứng như mong đợi hoặc hơn mong đợi.

Câu chuyện cạnh tranh hiện nay việc cạnh tranh về giá không còn là yếu tố quyết định , mà chính là Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc.

 

Nhận thức rõ vấn đề trên Phòng khám Nhi Quốc Tế The Medcare đã phối hợp cùng Tổ Chức Đào Tạo Doanh Nhân HPM tổ chức chương trình "TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI VÀ THÚC ĐẨY TINH THẦN LÀM VIỆC" cho cán bộ nhân viên ngày 18/3/2019 vừa qua.

 

Chương trình đã mang lại cho toàn bộ cán bộ nhân viên phòng khám chi Nhánh Mộ Lao  những kiến thức mới nhất về dịch vụ khách hàng hiện đại, cùng thực hành các Case Study thực tế, Với phương pháp giảng dạy đặc biệt đầy cuốn hút, giảng viên đã mang đến cho lớp học một không khí đầy sôi nổi và hào hứng, và mang lại hiệu quả cao tại lớp học. Qua đó, giúp các Anh/Chị học viên dễ dàng nắm được các kiến thức và áp dụng ngay được vào thực tế doanh nghiệp.

 

Dưới đây là những hình ảnh trong chương trình đào tạo:

 

khóa học dịch vụ khách hàng

 

đào tạo dịch vụ khách hàng

 

đào tạo dịch vụ khách hàng

 

đào tạo dịch vụ khách hàng

 

đào tạo dịch vụ khách hàng

 

Quý Doanh nghiệp quan tâm đến chương trình đào tạo vui lòng liên hệ Hotline 0936.636.232 để được hỗ trợ tốt nhất !

------------------------

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP HPM
Tư vấn và đào tạo hơn 200 kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp.
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : TẠI ĐÂY
Hoặc liên hệ Hotline : 0936 636 232
Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com
website: www.hpm.edu.vn

 

 

Đăng ký nhận tài liệu miễn phí

Đăng ký


Tải EBOOK - TÀI LIỆU HAY

go top